Xu hướng thời trang công sở nam trẻ trung của quý ông "thế hệ mới"

Xu hướng thời trang công sở nam trẻ trung của quý ông

Khi nhắc về khái niệm “thời trang công sở”, chúng ta thường nghĩ đến những set đồ trịnh trọng, formal, thậm chí còn có phần hơi gò bó và nhàm chán. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bật đi cùng những thay đổi đa dạng và cởi mở của lĩnh vực may mặc, thời trang công sở ngày nay đã xóa nhòa sự cứng nhắc vốn có. Cùng Merriman tìm hiểu về xu hướng thời trang công sở nam trẻ trung của những quý ông “thế hệ mới” xem có gì thú vị nhé!

thoi trang cong so nam tre trung cho nguoi mac

 

Thời trang công sở là một cụm từ đại diện cho những loại trang phục thường được sử dụng trong môi trường làm việc như công ty, tổ chức, tập thể hay sử dụng cho những dịp đặc biệt trong công việc như họp hành, gặp gỡ đối tác, khách hàng. Những loại trang phục này có một điểm chung là sẽ mang lại cho người mặc một vẻ ngoài chỉn chu và chuyên nghiệp.


Một số công ty, tổ chức sẽ có những quy định về trang phục công sở nam và nữ riêng cho các loại trang phục này. Tuy nhiên đối với những doanh nghiệp linh hoạt, miễn là không vượt quá quy chuẩn nhất định về một trang phục chỉn chu và tinh tế, thì nhân sự vẫn được tùy ý diện đẹp theo sở thích. Dưới đây là những đặc điểm về xu hướng thời trang của dân văn phòng thời nay


1. Yêu bản thân và thích thể hiện phong cách riêng khác biệt

thoi trang cong so nam tre trung cho nguoi mac

 

Khi xã hội hiện nay đã có cái nhìn cởi mở và bớt khắt khe hơn về cách ăn mặc, chắc chắn ai ai cũng sẽ muốn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình, bất kể độ tuổi, bất kể giới tính. Thời trang nam trẻ trung hay trưởng thành, thời trang nữ điệu đà, thanh lịch hay cá tính đều là do sự lựa chọn ở mỗi người.


Mỗi một bộ cánh là một trợ thủ đắc lực, là người bạn đồng hành mỗi ngày giúp họ tạo ấn tượng riêng, gây thiện cảm mỗi khi gặp đồng nghiệp và khách hàng. Trang phục đẹp không chỉ để thể hiện gu thẩm mỹ mà còn là cách mà họ yêu bản thân, yêu những gì thuộc về chính mình, họ muốn tận hưởng hết thảy những niềm vui từ đời sống đến công việc.


Và hơn hết, ăn mặc theo sở thích và phong cách riêng khác biệt cũng giúp họ giảm bớt những áp lực trong công việc.


2. Thoải mái là trên hết

thoi trang cong so nam tre trung cho nguoi mac

Sự thoải mái khi diện đẹp cũng là một yếu tố được dân văn phòng được đề cao và ưu tiên hơn hết. Hơn cả về kiểu dáng, về họa tiết hay màu sắc, chất lượng sẽ là tiêu chí đầu tiên giúp bạn chọn mua được một bộ trang phục công sở ưng ý. 


Kể cả thời trang nam công sở hay nữ thì trang phục với chất liệu cao cấp vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chất liệu mát mẻ, có khả năng thấm hút hay có độ co giãn sẽ giúp người mặc dễ chịu hơn vận động, tạo cảm giác mượt mà êm ái cho cả những hoạt động ngày dài như chạy sự kiện, tăng ca,... 


Không có một quy định chung nào về thời trang công sở, mỗi một ngành nghề, mỗi một lĩnh vực đều sẽ có những tính chất và đặc điểm khác nhau. Vì vậy chỉ cần trang phục lựa chọn phù hợp với môi trường cũng như văn hóa tập thể là bạn đều có thể tự tin diện chúng.


3. Cá tính nhưng không kém phần chỉn chu

thoi trang cong so nam tre trung cho nguoi mac

Linh hoạt là vậy nhưng mỗi tổ chức đều sẽ có những quy định về trang phục công sở nam nữ hay những chuẩn mực riêng mà nội bộ đưa ra. Khi đã là một phần của tập thể, tất nhiên chúng ta cũng cần tôn trọng những cái chung. Vì vậy điều tiên quyết vẫn là đáp ứng được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và lịch sự mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ đòi hỏi. Không sử dụng những trang phục quá mỏng, quá ngắn hay quá nổi bật.


4. Thời trang công sở nam trẻ trung và những gam màu nịnh mắt đang được ưa chuộng

Không thể phủ nhận rằng, những năm trở lại đây các gam màu ngọt ngào và nhã nhặn như beige, xanh, nâu,... đang có phần chiếm ưu thế, phải nói là một chín một mười với những tone màu trung tính.

 
Đối với thời trang mà nói, nữ giới luôn luôn có nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, màu sắc hay kiểu dáng hơn so với nam giới. Phái mạnh sẽ có xu hướng đồng hành cũng những item cơ bản, độ ứng dụng cao, bền, dễ phối và khó lỗi thời là chính. Tuy nhiên, các quý ông công sở ngày nay cũng đã mạnh dạn hơn khi biết tìm tòi, đổi mới phong cách, khoác lên mình những trang phục thời trang nam cao cấp với những tone màu tươi sáng, nổi bật, giúp tạo điểm nhấn, nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và điềm đạm. 
 

thoi trang cong so nam tre trung cho nguoi mac

 
Có thể nói, xu hướng lựa chọn màu sáng như hiện nay cũng có thể xem là một cuộc “chuyển mình” mạnh mẽ trong thời trang công sở của những quý ông thế hệ mới.

Để tìm kiếm và lựa chọn được cho mình những set đồ công sở ưng ý thì đừng quên trải nghiệm tại Merriman các quý ông nhé. Merriman - thương hiệu thời trang cao cấp chuyên các sản phẩm thời trang công sở như sơ mi cao cấp nam, quần tây công sở nam, vest, suit may đo theo yêu cầu cá nhân,... Với đa dạng mẫu mã hợp thị hiếu, chất liệu cao cấp được chọn lọc khắt khe cùng giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!
 
Dù là dành phần lớn thời gian ở công sở thì cũng đừng quên việc hiểu và yêu chiều bản thân trong ăn mặc cũng là một cách để tạo động lực làm việc bạn nhé. Qua bài viết này, hy vọng Merriman đã có thể giải đáp cũng như cập nhật thêm về xu hướng thời trang công sở nam trẻ trung hiện nay để bạn có được những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất!
 

Đang xem: Xu hướng thời trang công sở nam trẻ trung của quý ông "thế hệ mới"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng